GPVMenu

 Phim Công giáo online 

 Lịch Phụng vụ GP Vinh 

 Giờ lễ tại các nhà thờ 

 Quỹ Học bổng NTT 

 Giấy tờ - Chứng chỉ 

 ĐCV Vinh Thanh 


_READMORE
 Gia đình Web Giáo phận 
Lam Hồng (Đức tin & VH)

Phim Công giáo

Thánh Ca Online

ĐCV Vinh Thanh

Hội dòng MTG Vinh

Quỹ Học Bổng NTT

GĐ Thánh Tâm GP Vinh

Doanh nhân GP Vinh

Giáo xứ Bảo Nham

Giáo xứ Hòa Ninh

Giáo xứ Làng Rào

Giáo xứ Nghi Lộc

Giáo xứ Tân Lộc

Giáo xứ Trung Nghĩa

Sinh viên CG Vinh

CĐ Vinh Hà Nội
 Tra cứu bài viết 
Tháng Tư 2024
T2T3T4T5T6T7CN
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          
 <  > 
 Thống kê truy cập 
 Khách: 27
 Thành viên: 000
 Tổng cộng 027
 Lượt tr.cập 055371918
 Từ điển online 
TỪ ĐIỂN ONLINE

 Bookmark & Share 

website security
 
Diễn đàn Giáo Phận Vinh 20.04.2024
DIỄN ĐÀN GIÁO PHẬN VINH :: Xem chủ đề - Chúc mừng bổn mạng

 Chào mừng bạn đến với diễn đàn GIAOPHANVINH.NET


 Xem bài chưa có ai trả lời 
Đăng ký làm thành viênĐăng ký làm thành viên 

gửi bài mới Trả lời chủ đề này DIỄN ĐÀN GIÁO PHẬN VINH -> Chúc mừng
 Bạn đang theo dõi chủ đề ở chuyên mục : Chúc mừng 
Người đăng Thông điệp
dangngocan
Quản trị viên
Quản trị viên


 

Ngày tham gia: 13/11/2007
Bài gửi: 2466
Số lần cám ơn: 1
Được cám ơn 295 lần trong 287 bài viết

Bài gửigửi: 15.10.2012    Tiêu đề: Chúc mừng bổn mạng Trả lời với trích dẫn nội dung bài viết này

Ngày 16 tháng 10 hằng năm mừng thánh Giê-ra-đô Tu sĩ Linh Mục

MỪNG BỔN MẠNG

Linh Mục Giê-ra-dô NGUYỄN NAM VIỆT

nguyên là BACNAVI cựu Tổng Quản Diễn Đàn





Nguyện xin Thánh Giê-ra-đô cầu bàu Chúa ban cho Cha nhiều sức khỏe,
hầu việc Chúa đa phương diện, luôn luôn đẹp lòng Chúa.





--------oooOooo--------



Kính chào Cha nguyên Tổng Quản BACNAVI,
Kính chào quý Anh, Chị trong Ban Điều Hành Diễn Đàn Web giaophanvinh.net cùng quý Thành viên và quý Độc giả.

Rất ít có những Website Công giáo kèm theo trang “Diễn đàn” tùy quan niệm của chủ Website. Những Website đó gần như là một Đài Phát Thanh, chỉ khác thay vì dùng âm thanh là chữ viết. Ích lợi của nó độc quyền đưa bài, không có bài nội dung xấu, không phải tốn nhân sự điều hành. Khuyết điểm của nó thông tin một chìu, đơn điệu, độc thoại.

Với Website có “Diễn Đàn” được đánh giá cao bởi tự nó có nhiều ý kiến của hàng nghìn Thành viên tư duy, hoặc thông tin hay giải đáp, mổ xẻ, giúp nhau.

Một trong hiếm hoi là Web giaophanvinh.net đã chủ trương và hoạt động hơn 5 năm (tháng 5 năm 2007), sự thành công gây cho nhiều Website khác muốn có như : Tổng số bài viết đã gửi vào Diễn đàn 6287. Diễn đàn hiện có 3808 thành viên, và hơn 5.888.306 lượt cập nhật. Vị chi mỗi năm có hơn 1 triệu lượt cập nhật là niềm tự hào của Diễn đàn.

Qua thành tích này chúng con không quên nhờ sự hướng dẫn chỉ đạo của Cha, Ban Điều Hành trên dưới đều một lòng, một ý, đoàn kết cùng nhau phục vụ,

Không xảy ra : - Phần tử xấu len lỏi vào Diễn Đàn, - Bài vở không lượm thuộm lấn sân, trật tự bài ca đã Imprimatur hoặc chưa, - Không có video của Youtube, một động thái cực kỳ nguy hiểm do những file quảng cáo ăn theo, nếu có video youtube thì trước đó họ đã triệt tiêu phần quảng cáo, - Không bợ Website của người làm tư liệu, - Không kèm theo quảng cáo cá nhân, - Bài có chất lượng, - Vân vân… (a)

Vâng lời Bề Trên, Cha đã thôi vai trò của 2 trách nhiệm Trưởng Ban Truyền Thông & Xã Hội, Trưởng Ban Công Lý & Hòa Bình, ra nước ngoài học tập trau dồi thêm hành trang chức năng Linh Mục, mọi người đánh giá hoàn cảnh này không khó bằng việc từ chối không làm Bác sĩ vâng theo tiếng gọi của Chúa trở nên Linh Mục khi là một thanh niên tràn trề danh vị mới thật sự khó.

Thưa Cha cựu Tổng Quản,
Mừng Quan Thầy Giê-ra-đô bổn mạng của Cha, cá nhân con xót xa không biết ông Thánh này nhỏ đến cở nào mà Lịch Phụng vụ Giáo hội Việt Nam không còn chổ để ghi dù chỉ ghi là “không nhớ thánh Giê-ra-đô”. Nhưng Hội Thánh trân trọng dùng chiếc khăn trắng của Thánh Nhân trong nghi thức ban bí tích Rữa Tội, Thêm sức, là dấu chỉ Thánh nhân luôn được nhắc đến thường xuyên không chỉ một ngày trong năm.

Những anh chị Amngovantu, Levitan, Nguyenphien, Benho, Hieu16, Medom vân vân là ai? ở đâu? thành phần?, gọi là Ban Điều Hành, điều hành cái chi, nó có quá bé nhỏ không, đến nỗi không ai biết ai nhưng luôn có cùng ý thức hệ và “tôn trọng lẫn nhau” qua từng giờ, từng ngày hơn 5 năm kiến trúc, sáng tạo, gồng gánh, bảo ban…Rằng những anh chị này im hơi lặng tiếng đó không phải tính cách của họ mà do khách quan đưa đến, ví như thời gian gần đây chỉ có một số ít bài gửi vào Diễn đàn là trường hợp ngoại lệ.

Tất cả là thử thách, là lữ khách quá cảnh trần gian mà Thiên Chúa đã lập trình, nguyện xin Đức Maria Trinh Nữ Mẹ Thiên Chúa cầu bàu cho Cha luôn sống theo Thánh Ý Chúa, sức khỏe dồi dào, tiếp nhận tốt chương trình học tập.

Trân trọng,

Đặng Ngọc Ẩn

(a) Sau vụ Thái Hà, tất cả Website Công giáo đều bị đánh sập mất hết tư liệu phải xây dựng mới mất nhiều thời gian. Riêng Website giaophanvinh.net chỉ 24 giờ sau là tái lập, không mất tư liệu nào. Chính vì vụ này với tâm trí Cha đã cùng với Con ngồi chung máy vi tính tại Saigon hướng dẫn con cách vượt tường lửa. Ngoài ra anh LEVITAN đã giúp nhiều thao tác vi tính đặc biệt là đưa MP3. Xin cám ơn Cha và anh Tân
Xem thông tin cá nhân của thành viên gửi tin nhắn
nguyenphien
Quản lý
Quản lý


 

Ngày tham gia: 18/04/2009
Bài gửi: 300
Số lần cám ơn: 21
Được cám ơn 31 lần trong 30 bài viết

gửi email Yahoo Messenger
Bài gửigửi: 16.10.2012    Tiêu đề: re: Chúc mừng bổn mạng Trả lời với trích dẫn nội dung bài viết này

Con chúc mừng bổn mạng của Cha. Cùng cầu xin Chúa ban cho Cha được an bình, sức khỏe và soi sáng cho Cha để cha tu học thật tốt!!!
Xem thông tin cá nhân của thành viên gửi tin nhắn gửi email Website của thành viên này Yahoo Messenger
Levitan
Chuyên viên


 

Ngày tham gia: 11/08/2007
Bài gửi: 823
Số lần cám ơn: 35
Được cám ơn 440 lần trong 288 bài viết

gửi email Yahoo Messenger
Bài gửigửi: 16.10.2012    Tiêu đề: re: Chúc mừng bổn mạng Trả lời với trích dẫn nội dung bài viết này

Đặng tiên sinh luôn là bậc trưởng thượng, đã gói ghém tâm tình, tâm huyết gửi BacNaVi thay cho anh chị em. Chúa luôn ở giữa chúng ta...

Đọc những lời tâm tình của Đặng tiên sinh trong ngày mừng bổn mạng của BacNaVi tiền bối, thấy thật ấm lòng và... cay cay khóe mắt. Ấm lòng vì giữa những âm ba của cõi người, cõi trần, người ta vẫn thấy rất rõ nét một mối tình đồng đạo, nói như bác Ẩn, đó là sự "tôn trọng lẫn nhau" qua từng giờ, từng ngày hơn 5 năm kiến trúc, sáng tạo, gồng gánh, bảo ban… Cay cay khóe mắt vì kẻ ở người đi, việc chung việc riêng, việc Cha việc Chúa... ráng đưa thân "gầy" gánh vác.

Dù sao, ở nơi xa, rất xa, mong BacNaVi tiền bối đón nhận tấm lòng của mọi người, như là một chút thơm thảo gửi về người cựu Tổng quản mến yêu...

Levitan
Xem thông tin cá nhân của thành viên gửi tin nhắn gửi email Website của thành viên này Yahoo Messenger
BacNaVi
Chuyên viên


 

Ngày tham gia: 15/05/2007
Bài gửi: 34
Số lần cám ơn: 9
Được cám ơn 13 lần trong 11 bài viết

gửi email
Bài gửigửi: 16.10.2012    Tiêu đề: re: Chúc mừng bổn mạng Trả lời với trích dẫn nội dung bài viết này

Kính Cha Tổng quản JohnPham,
Bác Quản trị viên, anh chị em Quản lý,
cùng toàn thể thành viên gia đình Diễn đàn GPV,

Kẻ hèn này đã đọc, đã thấu nhận những tâm tình của mọi người, ngay cả khi mọi người chưa nói ra, "vì tình yêu bắt nguồn từ THIÊN CHÚA" (1 Ga 4,7).

Lẽ ra đã có những lời chào tạm biệt trước sứ vụ mới, nhưng kẻ hèn này nghĩ rằng dù ở phương trời nào, vẫn là thành viên của gia đình GPV, vẫn nối kết với nhau, vẫn cầu nguyện cho nhau... như vậy thì luôn luôn gần, thật gần.

Cảm ơn Bác Quản trị viên đã trải lòng với những lời từ gan ruột, với những gì mà Bác đã trải nghiệm qua những tháng ngày ấm lạnh. Bác hiểu ngọn nguồn hơn ai hết. Mong Bác tiếp tục gắn bó máu thịt với Diễn đàn hầu chúng sinh được hưởng nhờ từ những kiến thức uyên thâm.

Cảm ơn hiền đệ Levitan "nói ít, hiểu nhiều", với tài năng và lòng quảng đại của mình, đã luôn thể hiện là một trong những cột trụ của Diễn đàn.

Cảm ơn Công Huyền Tôn Nữ Medom, với sự sắc sảo, nhiệt tâm, đã âm thầm vun vén cho Diễn đàn như một người chị tài năng và độ lượng.

Cảm ơn BeNho, người Quản lý, người em thân thương. Dù bận rộn, dù ngổn ngang bao lo toan cho đời sống, cho công việc, và nhất là sau ngày thành hôn... nhưng vẫn luôn theo dõi cách âm thầm và khi cần thiết, lại không quản "xông pha trận mạc".

Cảm ơn thầy NguyenPhien, một người rất trách nhiệm trong công việc, dù quỹ thời gian ít ỏi, vẫn luôn login Diễn đàn và có những bài viết kịp thời, và nổi bật là một tinh thần yêu mến Giáo Hội.

Cảm ơn Hieu16, dù với bản tính âm thầm, không thích phô trương, nhưng ít ai biết rằng ẩn sau đó là cả một kho tàng suy tư, trăn trở, luôn tìm cách đóng góp để Diễn đàn lớn mạnh.

Muốn nói nhiều, cảm ơn thật nhiều tới tất cả các thành viên, nhưng "ý tại ngôn ngoại", đành thôi, xin Chúa chúc lành và luôn dẫn dắt mọi người trong Thánh Ý.

Thánh Giêrađô là một vị-thánh-nhỏ, đúng vậy, nhưng có mấy người biết rằng: ngài cũng được gọi là Thánh-hay-làm-phép-lạ, đặc biệt cho các bà mẹ đang mang thai và trẻ sơ sinh. "Nhỏ" mà làm được như vậy thì quả không nhỏ chút nào. Xin Thánh nhân luôn cầu thay nguyện giúp cho mọi người luôn biết dùng cái "nhỏ" của mình để làm cái "lớn" cho tha nhân.

Xin cầu cho nhau
BacNaVi
vietnguyen09@gmail.com
Xem thông tin cá nhân của thành viên gửi tin nhắn gửi email Website của thành viên này
hongan6673
Thành viên
Thành viên


 

Ngày tham gia: 18/02/2009
Bài gửi: 175
Số lần cám ơn: 0
Được cám ơn 5 lần trong 5 bài viết

Bài gửigửi: 16.10.2012    Tiêu đề: Trả lời với trích dẫn nội dung bài viết này



Hôm nay mừng Thánh Giêrađô Tu sĩ Linh Mục cùng là Quan Thầy Bổn Mạng của
Cha NGUYỄN NAM VIỆT
mang Thánh hiệu GIÊRAĐÔ


Đồng thời cha là BACNAVI nguyên Tổng Quản tiên khởi Diễn Đàn Giáo phận.nhiều tâm huyết đã cùng với các cộng sự xây dựng thành công Website.

Chúc mừng Bổn Mạng Cha nhưng cũng là cầu Chúa luôn sống động ở cùng Cha, nắm tay Cha dẩn bước, giang tay nâng khi Cha vấp ngã, hằng ngày cùng dâng công cuộc cứu độ Chúa Ki-tô tạ ơn Chúa Cha





Chú thích : Trên kia Bác Ẩn đau khổ sao lich phụng vụ Giáo Hội Việt Nam không ghi ngày mừng Thánh Giêrađô. Thông cảm với Bác con đưa tấm ảnh thật to là cố ý. Xin rộng lòng đừng xóa
Xem thông tin cá nhân của thành viên gửi tin nhắn
medom
Quản lý
Quản lý


 

Ngày tham gia: 14/05/2009
Bài gửi: 1048
Số lần cám ơn: 8
Được cám ơn 79 lần trong 75 bài viết

gửi email Yahoo Messenger
Bài gửigửi: 16.10.2012    Tiêu đề: re: Chúc mừng bổn mạng Trả lời với trích dẫn nội dung bài viết này



Mừng lễ Thánh Giêrađô Bổn Mạng của BacNaVi (Cha Nguyễn Nam Việt) cựu tổng quản diễn đàn giaophanvinh.net. Mến chúc cha dồi dào sức khoẻ, bình an, hạnh phúc trên con đường ơn gọi dâng hiến.

Nguyện xin Chúa qua lời cầu bầu của Thánh quan thầy ban xuống cho cha thánh ân dồi dào để cha chu toàn tốt sứ vụ mới mà giáo hội giao phó và luôn trung thành với ơn gọi cao quý của cha.

Medom cũng xin gởi tới những anh em nhận thánh Giêrađô làm Thánh Quan Thầy một ngày lễ bổn mạng vui tươi và tràn đầy thánh ân.

_________________
Totus Tuus ego sum


Được sửa chữa bởi medom ngày 16.10.2012, sửa lần 1
Xem thông tin cá nhân của thành viên gửi tin nhắn gửi email Yahoo Messenger
Trieuthien
Thành viên mới


 

Ngày tham gia: 15/10/2009
Bài gửi: 19
Số lần cám ơn: 0
Được cám ơn 3 lần trong 3 bài viết

Bài gửigửi: 16.10.2012    Tiêu đề: Trả lời với trích dẫn nội dung bài viết này

Kính chào Linh mục Giêradô NGUYỄN NAM VIỆT,
nguyên Tổng Quản tiên khởi BACNAVI,

Chổ của con ở giờ này mới bắt đầu ngày 16 tháng 10 năm 2012,

Xin chúc mùng Bổn Mạng của Cha,
Xin Thánh Quan Thầy GIÊRAĐÔ cần bàu Chúa ban cho Cha tràn đầy ân sủng của Người, được trở nên Thừa Tác Viên trung thành của Chúa Kitô <Linh Mục Thượng Phẩm>.

Kính dâng lên Cha bó hoa tượng trưng những gì đẹp nhất của Chúa.

Xem thông tin cá nhân của thành viên gửi tin nhắn
Dungnhi
Thành viên mới


 

Ngày tham gia: 08/10/2009
Bài gửi: 14
Số lần cám ơn: 0
Được cám ơn 1 lần trong 1 bài viết

Bài gửigửi: 17.10.2012    Tiêu đề: Trả lời với trích dẫn nội dung bài viết này

Chúc mừng Bổn Mạng Cha Gierado NGUYỄN NAM VIỆT


Xem thông tin cá nhân của thành viên gửi tin nhắn
Trình bày bài viết theo thời gian:   
« Xem chủ đề trước | Xem chủ đề kế »
gửi bài mới Trả lời chủ đề này DIỄN ĐÀN GIÁO PHẬN VINH -> Chúc mừng


 
Chuyển đến
 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn
Bạn không được phép gởi kèm file trong diễn đàn
Bạn có thể download files trong diễn đàn


Copyright © 2013 GIAOPHANVINH.NET :: All rights reserved.
Email biên tập: vinhconggiao@gmail.com || Ban quản trị: quantri@giaophanvinh.net